Giá trị cốt lõi

1. Khách hàng là trọng tâm

“Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công”

RED ARROW luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật. RED ARROW tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn.

2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu

Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng.

3. Cộng tác hiệu quả

“Vì ở RED ARROW bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình”

Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của RED ARROW lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho RED ARROW và cho khách hàng.

4. Nhân sự xuất sắc

“Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức”

Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, RED ARROW tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân.

5. Cam kết hành động

“Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao”

Tại RED ARROW, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.